วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แอบดูนิสสัน Juke รถยนต์ Sport Crossover ที่โดดเด่น คว้าตำแหน่งยอดจองสูงสุดที่งานมอเตอร์เอ็กโป ปลายปี 2013

แอบดูนิสสัน Juke ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาทาง บริษัท นิสสัน มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวรถยนต์ Sport Crossover เป็นประเทศที่หก ก่อนหน้านี้มีเปิดตัวที่ อินโดนีเซีย เวียดนาม บรูไน และสิงคโปร์

นิสสัน Juke นำเข้ามาจากประเทศอินโดนีเซีย โดยวางเครื่องยนต์ HR16 1.6 ลิตร 116 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิด 154 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที เป็นเครื่องยนต์ Nissan Sylphy 1.6 ที่วางขายในบ้านเรานั่นเอง  นอกจากนี้ นิสสัน Juke ยังได้นำระบบเกียร์ CVT ที่โปรแกรมใหม่ให้มีโหมดการทำงานถึง 3 แบบด้วยกันคือ โหมดขับขี่ปกติ โหมดสปอร์ต และโหมดอีโค ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นิสสัน Juke ยังได้เพิ่มเติมระบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและบันเทิง (I-Connect ) ซึ่งช่วยให้คุณสามารถท่องอินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi ใน ที่ถอดออกหน้าจอเจ็ดนิ้ว ระบบยังมีฟังก์ชั่นการควบคุมเสียง

เช่ารถตู้ H1 พร้อมคนขับ


มาดูบั้นท้าย โอ่อ่าสวยงาม ทันสมัยติดชื่อรุ่น JUKE ด้านซ้ายมือ ไฟท้ายดีไซต์โฉบเฉี่ยว ผู้เขียนหามุมถ่ายยากมากส์ เพราะมีผู้ชมให้ความสนใจรถยนต์รุ่นนี้ออกหน้าออกตา
รถตู้ให้เช่า toyota alphard

พร้อมเซ็นเซอร์ถอยหลัง ไฟตัดหมอกหลังที่กันชน และสปอยเลอร์หลัง คันที่จอดโชว์นี้ยังมาแบบไม่ค่อยเรียบร้อย ประมาณว่าขับเข้ามาจอดได้ไม่ทันเก็บของออก
เช่ารถ alphard

ฝาท้ายเปิดได้สูงมาก ทำให้สะดวกในการขนของขึ้นหลังรถ แต่ความจุพื้นที่ห้องเก็บของออกจะถูกจำกัดไปนิดหน่อย แต่ก็แลกมาด้วยความสวยงาม
เช่ารถตู้ h1 พร้อมคนขับ
 ดูพื้นที่เก็บของแบบชัดๆอีกรูป พื้นวางตำแหน่งค่อนข้างสูง อาจจะมีปัญหาในการวางของขนาดความสูงมากๆ เพราะมันจะไปยันกับหลังคา
เช่ารถ alphard
พวงมาลัยแบบสามก้าน ดูสปอร์ต มีถุงลมนิรภัยคู่หน้า สำหรับนิสสัน Juke พร้อมระบบควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย
รถเช่า toyota alphard
คอนโซลเกียร์ตรงกลาง มาในแนวสีแดง พร้อมระบบเครื่องเสียงดีวีดีแบบ i-connect ขนาด 7 นิ้ว ถอดออกได้
เช่ารถตู้ vip Hyundai
ด้านหน้าทันสมัยสุดล้ำ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นที่ทำตลาดมาแล้วสองปี ยังดูทันสมัยโดดเด่นไม่เหมือนใครทีเดียว
รถเช่า toyta alphard
พื้นที่ผู้โดยสารด้านหลัง มีข้อจำกัดนิดหนึ่ง แลกมาด้วยความสปอร์ตล้ำยุค
เช่ารถตู้ vip
ผู้เขียนไม่รอช้ารีบขึ้นไปนั่งเบาะหลัง ถ่ายภาพมาให้ดูว่าพอมีพื้นที่เหลือเพียงพอต่อความต้องการหรือไม่ แต่ครั้งนี้เบาะด้านหน้าผู้เขียนขึ้นไปลองปรับให้นั่งสบายหรือเลื่อนมาด้านหลังเยอะพอสมควร ถือว่าไม่อึดอัดมาก

เช่ารถตู้ vip
นิสสัน Juke น่าจะตอบโจทย์ คนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยม ต้องการใช้รถยนต์รุ่นที่โดดเด่นกว่าใคร แน่นอนขับรถยนต์สไตล์ Crossover ในราคาแปดแสนต้นๆ เทียบความคุ้มค่าแล้วซื้อรถรุ่นนี้ได้ 2 คันเมื่อเทียบกับรถยนต์รุ่นยอดนิยม Crossover ในกลุ่ม ซีเซกเมนต์ทีเดียว
นิสสัน Juke จะเข้ามาเขย่าตลาดรถยนต์ Crossover ในกลุ่มบีเซกเมนต์ได้หรือไม่ต้องไปดูเองที่ศูนย์บริการนิสสัน มอเตอร์(ประเทศไทย)ใกล้บ้านท่าน ต้องขอขอบคุณ ไทย พรอสเพอรัส ไอที ผู้นำด้านการให้บริการรถยนต์เช่าหรู สำหรับผู้บริหารโดยเฉพาะ หรือเข้าไปดูข้อมูลบล็อกดีๆ ที่ credit-thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น