วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Hyundai H350 ที่ฮานโนเวอร์ ฮุนไดตั้งใจโค่น Mecedes Benz Sprinter กันทีเดียว

หลังจากพักการอัพเดทไปนาน วันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันหนึ่งสำหรับแฟนๆ ฮุนได มอเตอร์ที่นิยมใช้งานรถยนต์ Hyundai H1 ในบ้านเราเพราะว่าฮุนไดได้พัฒนา H350 ซึ่งมีขนาดและพิกัดเทียบชั้นกับเมอร์ซีเดส เบนซ์ สปรินเตอร์ ในยุโรป พร้อมกับทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลก ที่ฮานโนเวอร์ ไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา

การที่ผู้เขียนกล่าวว่า คนใช้ H1 เฮ เพราะว่าฮุนไดยังไม่มีแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในพิกัดนี้นั่นเอง กล่าวเป็นนัยๆ ว่าเจ้า Hyundai H1 ยังคงเขียนปากปรับแต่งนิดหน่อยขายต่อไปอีกอย่างสบายใจไร้คู่แข่งไปอีกระยะนั่นเอง

สำหรับการเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Hyundai H350 ที่ฮานโนเวอร์ ฮุนไดตั้งใจโค่น Mecedes Benz Sprinter กันทีเดียว ดูจากคลิปตัวอย่างการเปิดตัว เราต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีฮุนไดช่วงเวลานี้ก้าวไกลจริงๆ กล้าต่อกรกับสปรินเตอร์ คิดว่าเรื่องนี้จะได้ถูกอัพเดทเป็นระยะๆ กันอีกที

ผู้เขียนคาดว่ารถยนต์ Hyundai H350 รุ่นนี้น่าจะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยประมาณกลางๆ ปีหน้า เผลอๆ อาจเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2015 ประมาณเดือนเมษายน ส่วนรถยนต์รุ่นที่จะมาทดแทนฮุนได H1 น่าจะมาจาการนำ Kia Sedona 2015 มารีแบรนด์ อาจจะทำตลาดเป็นคู่ปรับโดยตรงกับ Honda Odyssey หรือ Toyota Alphard ใหม่ด้วยซ้ำ

นำเสนอเรื่องราวดีๆ ผ่านบล็อกมืออาชีพกับ credit-thai.com ทำเองได้สไตล์เราประหยัดงบประมาณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น